Phân phối Xịt Thơm Body Rseries Malaysia 75ml

Xịt Thơm Body Rseries Malaysia 75ml
- Xuất xứ: MALAISIA
- Giá bán lẻ: 250K ( sỉ inbox )
- Hotline: 0914816889
Với hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế giúp lưu lại trên da suốt cả ngày dài, xịt thơm toàn thân là một thể khác của nước hoa khi lượng tinh dầu ít hơn nhiều so với các loại nước hoa danh tiếng. Nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn vẫn có thể thơm ngào ngạt, ngất ngây, lôi cuốn trong khoảng 8 tiếng đồng hồ.
Thành Phần: Chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu làn da. Mang lại cảm giác thư giãn cho bạn gái suốt cả ngày.
Cung cấp dưỡng chất vitamin E, lô hội & bơ hạt mỡ nuôi dưỡng da mềm mại, bừng sáng.
Đặc biệt không gây nhờn rít, mang lại cảm giác thư giãn cho bạn gái suốt cả ngày.
Chai và bơm xịt được thiết kế tỉ mỉ để có thể xịt lượng lớn hương bụi bao phủ toàn thân.
Công Dụng: Xịt thơm toàn thân là một thể khác của nước hoa khi lượng tinh dầu ít hơn nhiều so với các loại nước hoa danh tiếng. Nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn vẫn có thể thơm ngào ngạt, ngất ngây, lôi cuốn trong khoảng 8 tiếng đồng hồ.
Việc lưu giữ hương lâu còn tùy thuộc vào thời tiết & cơ thể của chính bạn nhé!
Xịt thơm Designer collection mang đến mùi hương vô cùng sang trọng, ngọt ngào mà vẫn không kém phần trẻ trung, tươi mới.
Thiết kế chai xịt thơm đơn giản, khá dễ dùng và có thể mang đi bất cứ đâu. Vòi xịt phun sương, giúp sản phẩm tỏa đều.
Độ lưu hương khá lâu. Đối với trên cơ thể từ 8 – 12 tiếng, đối với trên quần áo từ 6 – 8 tiếng
Thành phần an toàn, không tạo phản ứng phụ trong quá trình sử dụng
Đối với dòng xịt thơm lần này chúng có thành phần chính từ hoa hồng, mang đến mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng đủ lâu để bám trên cơ thể suốt nhiều giờ đồng hồ.
Sản phẩm xịt thơm có công dụng chính là tạo mùi hương trên cơ thể, có thể thay thế nước hoa hay những dòng xả vải hàng ngày.
Mặc dù chỉ có một mùi duy nhất nhưng dòng xịt thơm mới này được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bởi có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo sự thư thái.
Có thể dùng xịt toàn thân hay ai sang chảnh hơn thì dùng xịt tủ quần áo, chăn màn, gối nệm của mình nhé để lúc nào, đi dâu các bạn cũng có thể tận hương thơm tuyệt vời này