Phân phối Serum Dew & Dew Vitamin C Treatment Chống Lão Hóa Tái Tạo Da Tươi Trẻ 50ml

Bán lẻ 280k free ship
Khách mua sỉ từ 10 chai liên hệ 0938416889
Zalo 0967227889 / 0914816889
Là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, sản sinh collagen tự nhiên cho làn da đàn hồi. Làm mờ các vết nám, chữa lành các vết tích của thời gian trên làn da của bạn.
- Vitamin C là rất quan trọng cho cơ thể của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Một trong những chức năng mạnh mẽ nhất của vitamin C là sự sản xuất collagen, một protein cung cấp cho da đàn hồi và làm giảm hình thành nếp nhăn.
- Trong khi làn da tươi trẻ đầy vitamin C, da lão hóa tự nhiên mất đi chất dinh dưỡng này theo thời gian. Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment sẽ bổ sung lượng vitamin C để chống lại và thậm chí đảo ngược tác động của thời gian trên khuôn mặt của bạn.
- Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chữa lành các tế bào bị cháy nắng số và các tế bào bị hư hỏng. Vitamin C bảo vệ chống lại và có thể phục hồi các hư tổn do tia UV như sự đổi màu và nếp nhăn.
* Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi rửa mặt sạch, nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng chữ T và U (trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó massage đều, nhẹ nhàng 2-3 giọt/lần sử dụng. Có thể làm lớp nền trong bước đầu tiên trước trang điểm.
- Để có kết quả tốt nhất, sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, có thể dùng kết hợp với kem dưỡng Bergamo Luxury Caviar Wrinkle Care Cream để giúp đạt hiệu quả nhanh hơn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng chỉ sau 1 tuần sử dụng.
- Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao