Phân Phối Mặt Nạ Vàng 24K Gold Mask 220ml Thái Lan - 150k - 0906916889

- Xuất xứ: Thái Lan

- Giá: 150.000đ

- Sỉ từ 10 sản phẩm liên hệ: 0938416889

- Website: https://myphamdep.vn/mat-na-vang-24k-gold-mask-220ml-thai-lan-2514

TÓM TẮT: Gel lột mặt nạ như liệu pháp làm trắng nhẹ, sau vài lần sử dụng da sẽ căng và bắt đầu phát triển trắng hơn so với ban đầu. Khi thoa 1 lớp Gel vừa đủ lên bề mặt da và nằm nghỉ ngơi cho các tinh chất thẩm thấu vào da tái tạo phuc hồi lan da hư tổn và lấy đi các chất bụi bẩn cũng như các hắc sắc tố trên da đi.

Công nghệ làm đẹp dưỡng chất L-Glutathion có tác dụng dưỡng da hiệu quả, duy trì da luôn căng mịn, hồng hào và tươi trẻ,giúp xóa đi các vết Nám, Sạm... khử Độc Tố và làm Săn Chắc Da, xóa mờ Nết Nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang, nuôi dưỡng và phục hồi da nhanh chóng

MÔ TẢ SẢN PHẨM: Giúp tươi trẻ làn da, Lột sạch tế bào chết cho da đem lại làn da sáng mịn màng , chống lão hóa.  Không phải lột một lần là trắng toát mà là phương pháp lột collagen bổ sung lượng collagen cần thiết cho da và làm da trắng dần lên.

Công Dụng Mặt Nạ Vàng 24K Gold Mask Thái Lan 220mlVới Công nghệ làm đẹp dưỡng chất L-Glutathion có tác dụng dưỡng da hiệu quả, duy trì da luôn căng mịn, hồng hào và tươi trẻ,giúp xóa đi các vết Nám, Sạm... khử Độc Tố và làm Săn Chắc Da, xóa mờ Nết Nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang, nuôi dưỡng và phục hồi da nhanh chóng.

Làm căng và mịn da, trẻ hóa làn da, chống lão hóa, giúp da trắng mịn tự nhiên.

Đặc biệt không bắt nắng hay gây hại cho da, sản phẩm có thể sử dụng mỗi ngày.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Vàng 24K Gold Mask Thái Lan 220ml

Khi thoa 1 lớp Gel vừa đủ lên bề mặt da và nằm nghỉ ngơi cho các tinh chất thẩm thấu vào da tái tạo phuc hồi lan da hư tổn và lấy đi các chất bụi bẩn cũng như các hắc sắc tố trên da đi. Khi lột lớp Gel đi thì đồng thời da bạn sẽ trắng lên và sẽ giữ nguyên độ sáng.

Sau vài lần sử dụng da sẽ căng và bắt đầu phát triển trắng hơn so với ban đầu.

Khi thoa 1 lớp Gel vừa đủ lên bề mặt da và nằm nghỉ ngơi cho các tinh chất Bạc thẩm thấu vào da tái tạo phuc hồi lan da hư tổn và lấy đi các chất bụi bẩn cũng như các hắc sắc tố trên da đi. Khi lột lớp Gel đi thì đồng thời da bạn sẽ trắng lên và sẽ giữ nguyên độ sáng.

myphamdep.vn - MỸ PHẨM ĐẸP - chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu giá tốt, mỹ phẩm làm đẹp chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hotline : 0938416889 | 0967227889 | 0914816889 | 0906916889